Skip to content

News

Vinchin v.8 launched

เรียกว่าเป็นหนึ่งใน Backup and Replication Solution ที่สนับสนุน Hypervisor เยอะที่สุดในตลาด ตอนนี้ Vinchin ได้ออก version ใหม่ล่าสุดที่มี feature เพียบเลย ไปดูกัน Agentless AWS EC2 Backup & RecoveryMicrosoft Exchange Server &… Read More »Vinchin v.8 launched

Vinchin First 3rd backup for Proxmox

ต้องบอกว่า Proxmox VE นั้นได้ก้าวขึ้นมาเป็นทางเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผู้ที่กำลังมองหา สิ่งที่จะมาแทน VMware ESXi และ vSphere เนื่องจากความเสถียร และ ราคาที่จับต้องได้ ทำงานโดยใช้พื้นฐานจาก Linux KVM ซึ่งเป็น virtualization platform ที่เกิดขึ้นมานานมากแล้ว และ ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย แต่บางท่านอาจจะไม่แน่ใจว่า หากเปลี่ยนมาใช้แล้วระบบสำรองข้อมูลจะเป็นอย่างไร วันนี้… Read More »Vinchin First 3rd backup for Proxmox

Petabyte space to backup is not a problem

ด้วยการเติบโตของข้อมูลที่มหาศาลขึ้นทุกวัน การจัดการเรื่องพื้นที่เก็บ ในขณะที่ยังคงความเร็วในการบริการ นั้นเป็นเรื่องที่ท้าทายแล้ว การสำรองข้อมูลยิ่งท้าทายกว่า เมื่อเรามองไปในตลาดซอฟต์แวร์ที่สามารถสำรองข้อมูลขนาดใหญ่มากๆ เช่นนี้ ดูเหมือนจะมีผู้เล่นไม่กี่ราย แต่หนึ่งในนั้นคือ Vinchin สำหรับลูกค้าของ Vinchin แล้ว การสำรองข้อมูลขนาดใหญ่ เช่น หลายๆ Petabyte นั้นไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป ด้วยสถาปัตยกรรมแบบขยาย ทำให้สามารถแบ็คอัพข้อมูลขนาดใหญ่ และ เก็บในหน่วยเก็บข้อมูลแบบขยายได้อย่างไม่จำกัดอีกต่อไป Vinchin นั้นเป็นซอฟต์แวร์ที่มีการใช้งานในมากกว่า 60… Read More »Petabyte space to backup is not a problem

Vinchin Backup and Recovery v7.0.1

  • by

สำหรับ ใน v7.0.1 นี้ทาง vinchin มีการเพิ่มทั้งฟีเจอร์และทำการแก้ไขบางอย่างเพื่อให้ระบบนั้นดีขึ้นอย่างมาก โดยมีสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปดังต่อไปนี้

Vinchin Licensing Type

  • by

สำหรับ Vinchin นั้น ระบบ license นั้นเข้าใจง่ายๆ มากๆ เลย และ ที่สำคัญยืดหยุ่นด้วย เพราะมีให้เลือก 2 แบบ

มีอะไรใหม่บ้างใน Vinchin Backup and Recovery 7.0

  • by

ในปัจจุบันนั้น Vinchin ถือว่า support hypervisor หลากหลายที่สุดอยู่แล้ว แต่มาใน version 7 นี้ ทาง Vinchin ก็ได้มีการพัฒนาไปอย่างไม่หยุดจริงๆ ด้วยฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มมาเพียบเลย เรียกว่าหายใจรดต้นคอกันเลยทีเดียวงานนี้สำหรับตลาด backup ที่ปัจจุบัน ก็เดือดไม่แพ้อากาศร้อนของเมืองไทยอยู่แล้ว งั้นเราไปดูกันเลยว่าใน v7.0 นี้มีอะไรให้เราเล่นๆกันบ้าง VMware Backup Verification การทำ… Read More »มีอะไรใหม่บ้างใน Vinchin Backup and Recovery 7.0

World Backup Day

ในวันที่ 30 มีนาคม 2023 ทาง Vinchin จะมีงานสัมมนาออนไลน์ ในเวลา 12:00 ตามเวลาในประเทศไทย โดยในงานดังกล่าว จะมีหัวข้อที่น่าสนใจ เพื่อให้ท่านได้รู้จักกับ Vinchin มากขึ้น เพราะตอนนี้ถือว่า Vinchin นั้นเป็น product ที่ support Hypervisor หลากหลายที่สุดในท้องตลาด สำหรับ Agenda… Read More »World Backup Day