Skip to content

Petabyte space to backup is not a problem

ด้วยการเติบโตของข้อมูลที่มหาศาลขึ้นทุกวัน การจัดการเรื่องพื้นที่เก็บ ในขณะที่ยังคงความเร็วในการบริการ นั้นเป็นเรื่องที่ท้าทายแล้ว การสำรองข้อมูลยิ่งท้าทายกว่า เมื่อเรามองไปในตลาดซอฟต์แวร์ที่สามารถสำรองข้อมูลขนาดใหญ่มากๆ เช่นนี้ ดูเหมือนจะมีผู้เล่นไม่กี่ราย แต่หนึ่งในนั้นคือ Vinchin

สำหรับลูกค้าของ Vinchin แล้ว การสำรองข้อมูลขนาดใหญ่ เช่น หลายๆ Petabyte นั้นไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป ด้วยสถาปัตยกรรมแบบขยาย ทำให้สามารถแบ็คอัพข้อมูลขนาดใหญ่ และ เก็บในหน่วยเก็บข้อมูลแบบขยายได้อย่างไม่จำกัดอีกต่อไป Vinchin นั้นเป็นซอฟต์แวร์ที่มีการใช้งานในมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก

ทำไมคุณต้องเลือก Vinchin Backup and Replication สำหรับการสำรองข้อมูลขนาด Petabyte ?

  • ขยายได้แบบไม่จำกัด : สำหรับหน่วยเก็บข้อมูลของ Vinchin นั้นเราจะเรียกมันว่า Node โดยไม่มีข้อจำกัดในการสำรองเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าท่านจะสำรอง VM จำนวนมากกว่า 1 หมื่น VM มันจะถูกสำรองอย่างรวดเร็ว
  • ไม่ต้องจ่ายเพิ่มสำหรับ Backup Node : ท่านจ่ายเพียงค่า license ในสิ่งที่ท่านต้องการสำรองต้นทางเท่านั้น ไม่ต้องปวดหัวมาจ่ายยิบย่อย เรียกว่าประหยัด ง่าย และ ขยายได้อย่างไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเลย
  • Node มหาศาล ในการควบคุมจากที่เดียว : Node ทุกตัวในระบบนั้นเชื่อมต่อกันง่าย ด้วย primary backup server และท่านสามารถจัดการทุกอย่างได้จาก web UI console เพียงตัวเดียว เข้าถึงและจัดการทรัพยากรที่ใช้ในการสำรองข้อมูลจากที่เดียว ทำให้ง่าย และ มีมุมมองช่วยในการตัดสินใจที่ดี